Paper GCO

Những lợi ích của túi giấy với môi trường

2022-11-05 09:36:56

Túi giấy đã là một phần của thương mại và thương mại trong hơn nhiều thế kỷ. Trước đây túi vải đã được sử dụng để đóng gói hàng hóa với số lượng lớn hơn trong quá trình chuyển từ nhà sản xuất hoặc trang trại đến các nhà bán lẻ và các chủ cửa hàng. Sau đó họ sử dụng túi giấy để đựng hàng hóa cho khách hàng. Trên thực tế, túi giấy vẫn được sử dụng bởi các chủ cửa hàng nhỏ lẻ, người bán thức ăn đường phố, cửa hàng bánh...

Mặt khác, độ cứng vững về cấu trúc và đặc điểm bề mặt của túi giấy làm cho nó trở nên lý tưởng để in hình ảnh, logo, thiết kế chất lượng cao tốt hơn so với túi nhựa và điều đó đã làm cho túi giấy trở thành một xu hướng trong ngành bao bì quà tặng thời trang, sang trọng và cao cấp.

Những lợi ích của túi giấy với môi trường

Tuy nhiên, sự đóng góp của túi giấy trong kinh doanh và thương mại dần dần bị hạn chế do quá trình công nghiệp hóa và cải tiến các lựa chọn bao bì nhựa có độ bền, độ bền cao và khả năng bảo vệ sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm đóng gói nhằm tăng hạn sử dụng của sản phẩm. Trên thực tế, nhựa đã thống trị ngành công nghiệp bao bì toàn cầu trong 5 đến 6 thập kỷ qua. Trong thời gian này, thế giới đã chứng kiến ​​những tác hại xấu của chất thải không phân hủy sinh học bao bì nhựa đối với môi trường toàn cầu. Các chai nhựa và gói thực phẩm làm tắc nghẽn các đại dương để duy trì, các loại gia vị động vật biển và đất liền bắt đầu chết với cặn nhựa trong hệ thống tiêu hóa của chúng, độ phì đất bị suy giảm do cặn nhựa trong đất.

Trong một kịch bản như vậy, việc sử dụng túi giấy làm tăng thêm sự đánh giá cao về thương hiệu. Do lệnh cấm của chính phủ hoặc các bước đi chủ động để giành được sự đánh giá cao của khách hàng, các tổ chức dần dần áp dụng các giải pháp đóng gói phân hủy sinh học và sử dụng túi giấy.

Ngày nay túi giấy đang là một xu hướng mới. Người ta có thể chứng kiến ​​mọi người mang túi giấy từ hầu hết mọi nơi. Mọi người mang chúng đến trường học, văn phòng và cửa hàng bán lẻ. Vì vậy, điều rất quan trọng là phải đi đến một giải pháp sáng tạo. Vì vậy, nó có thể mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và quan trọng nhất là môi trường.

Xu hướng này đã trở nên phổ biến do người dân và các doanh nghiệp ý thức hơn về môi trường sinh thái xung quanh. Ngoài ra, một số cá nhân muốn sử dụng túi giấy vì chúng dễ mang theo, làm sạch và có thể giữ các vật dụng trong thời gian dài.

Túi giấy được sản xuất từ ​​các nguồn thân thiện với môi trường

Không giống như trước đây, quan niệm rằng giấy có nghĩa là phá rừng, ngày nay giấy và túi giấy phần lớn không được làm từ cây mà sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường như

Bã mía: ngày nay giấy được sản xuất từ ​​chất thải bột giấy còn lại sau khi đường được làm từ mía.

Rơm: Đúng vậy, giấy cũng có thể được làm từ sợi rơm và nếu nó được thực hiện hiệu quả ở vùng nông thôn Ấn Độ, nó có thể khuyến khích nông dân không đốt cây trồng thay vì bán rơm được giá.

Sợi đay được sử dụng để làm giấy viết và giấy chuyên dụng chất lượng cao.

Vỏ dừa thường bị loại bỏ nhưng hiện nay người ta đã sử dụng loại mịn này để tạo ra một loại giấy có kết cấu dày.

Do đó, chúng mất rất ít thời gian để phân hủy thành các dạng đơn giản hơn.

Lợi ích môi trường của túi giấy

1. Phân hủy sinh học

Thứ nhất, chất thải túi giấy sẽ không tồn tại trên bề mặt trái đất trong 1000 năm tới, không giống như túi nhựa. Con người trong 1000 đến 10.000 năm tới có thể sẽ không mất tất cả các loài động vật biển trên biển, sông, hồ và ao vì ô nhiễm nhựa hoặc chúng có thể không mất đi hầu hết độ phì nhiêu của đất do hỗn hợp nhựa trong lớp đất mặt - nếu thế giới sàng lọc từ nhựa đến bao bì giấy có thể phân hủy sinh học. Trên thực tế, hầu hết rác thải túi giấy mất chưa đến 6 tháng để phân hủy và trong hầu hết các trường hợp, chúng sẽ biến chất thải màu mỡ thành thảm thực vật.

2. Có thể tái chế

Túi giấy thường có thể tái chế 100%. Không giống như nhựa thải ra khí cực độc và độc hại trong khí quyển trong quá trình tái chế, giấy là quá trình tái chế không liên quan đến mối nguy hiểm như vậy. . Lý do hàng đầu để sử dụng túi giấy. Túi giấy có thể được tái sử dụng và không gây ô nhiễm. Đây là lý do tại sao cả với tư cách là chủ doanh nghiệp cũng như khách hàng, họ nên thúc đẩy việc sử dụng như nhau.

3. Giấy là Tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh một số lợi ích của việc sử dụng túi giấy, một trong những lý do tại sao nó rất thân thiện với môi trường là nó giúp tiết kiệm một lượng lớn năng lượng. Nó thường được làm từ các vật liệu sẵn có tại địa phương, về mặt hỗ trợ chi phí vận chuyển, cuối cùng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng.

 

 
032 688 9495
Co loi xay ra
Co loi xay ra